Là ai

Bùi Thu Hương là ai? Hoa Khôi “Miss & Mister Hà Nội 2022

Bước ra từ cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 và giành được danh hiệu Hoa khôi Thanh lịch, Bùi Thu Hương nhanh chóng chiếm được sự chú ý và trở thành một trong những nghệ sĩ đang lên tại Hà Nội. Cô đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi không thể không biết đến trong làng giải trí thủ đô.

Bùi Thu Hương là ai?

Bùi Thị Thu Hương, sinh năm 1998, quê ở Bắc Kạn, là một người đa tài trong làng giải trí Việt. Cô tốt nghiệp từ Học viện Ngân hàng và đặc biệt nổi tiếng khi đoạt danh hiệu Hoa khôi Thanh lịch trong cuộc thi “Miss & Mister Hà Nội 2022”. Không chỉ dừng lại ở việc là một mẫu ảnh được yêu thích, Hương còn thể hiện tài năng của mình qua các vai trò như diễn viên và MC. Hiện tại, cô đang là cộng tác viên của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), tham gia vào một loạt các chương trình phát sóng.

Bùi Thu Hương là ai? Hoa Khôi “Miss & Mister Hà Nội 2022
Bùi Thu Hương là ai? Hoa Khôi “Miss & Mister Hà Nội 2022

Tiểu sử Bùi Thu Hương

Tên đầy đủ: Bùi Thị Thu Hương
Tên thường gọi: Bùi Thu Hương
Năm sinh: 26/05/1998
Tuổi: 25 tuổi (tính đến năm 2023)
Quốc tịch: Việt Nam
Quê quán: Bắc Kạn
Học vấn: Học viện Ngân hàng
Nghề nghiệp: Người mẫuDiễn viênMC
Giải thưởng: Hoa khôi Thanh lịch(Cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022)
Instagram: huongthubuii
Bùi Thị Thu Hương, sinh năm 1998, quê ở Bắc Kạn
Bùi Thị Thu Hương, sinh năm 1998, quê ở Bắc Kạn

Bùi Thu Hương Hoa Khôi ĐH Ngân Hàng

Gần đây, trang Facebook của Bùi Thu Hương đã trở thành tâm điểm chú ý khi cô đăng tải bộ ảnh siêu quyến rũ. Với trang phục gồm áo ren đen ôm sát, Hương tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ của vòng 1. Sự gợi cảm được tăng lên nhiều lần khi cô diện quần short kết hợp với áo khoác mở rộng, để lộ đôi vai mảnh mai và chân dài thon thả.

Bộ ảnh siêu quyến rũ của Bùi Thu Hương
Bộ ảnh siêu quyến rũ của Bùi Thu Hương

Cô nàng còn thêm chút hài hước với status: “Con người mà, có lúc đẹp, có lúc beautiful.” Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm rộng rãi, với gần 20 nghìn lượt thả tim và hàng loạt bình luận tích cực. Các netizen liên tục đưa ra những lời khen ngợi như “Chị Hương lúc nào cũng beautiful,” “Quá đẹp,” và “Nhìn như thiên thần.”

Hương Bước Chân Vào Làng Nghệ Thuật

Chuyển hướng sự nghiệp vào làng giải trí, Hương đã xuất hiện trong một loạt MV ca nhạc đình đám như “Ai Chung Tình Được Mãi,” “Sai Cách Yêu,” “Khắc Cốt Ghi Tâm,” và “Rời Xa Em,” thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube. Cô bắt đầu thực hiện vai trò diễn viên trong MV từ năm 2020, nhờ sự giới thiệu của một người anh trong ngành. Với vẻ ngoại hình đẹp và nụ cười lôi cuốn, Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều ekip sản xuất và liên tục được mời tham gia các dự án.

Bùi Thu Hương bước chân vào Showbiz
Bùi Thu Hương bước chân vào Showbiz

Lúc đầu tham gia vào diễn xuất, Hương cảm thấy khá căng thẳng, không biết làm sao để thể hiện đúng nét đặc trưng của nhân vật. Cô cũng lo sẽ ảnh hưởng tới thời gian và công việc của đoàn làm phim. Tuy nhiên, qua quá trình học hỏi kiên nhẫn và lắng nghe phản hồi từ đội ngũ sản xuất và các diễn viên kỳ cựu, cô đã nắm bắt được bí quyết để tỏa sáng trong mỗi vai diễn của mình.

Hương cho biết cô không chỉ muốn phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn có ý định tham gia vào thế giới kinh doanh, mở rộng phạm vi hoạt động và tạo dấu ấn riêng.

Ảnh đẹp Bùi Thu Hương

 

Album ảnh đẹp Bùi Thu Hương

Album ảnh đẹp Bùi Thu Hương

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button