Là ai

Kim Min Ji là ai? Hot Girl Điền Kinh Hàn Quốc

Vẻ đẹp lộng lẫy cùng thân hình hoàn hảo của Kim Min Ji, nữ vận động viên điền kinh, đã chinh phục và nhận được bao lời ca ngợi từ cộng đồng trực tuyến. Không chỉ thế, cô cũng đã ghi dấu ấn bằng các thành tích ấn tượng trong nhiều cuộc thi thể thao.

Kim Min Ji là ai?

Sinh năm 1996, Kim Min Ji là một vận động viên điền kinh đến từ Hàn Quốc có tài năng xuất chúng. Cô được các giáo viên ở trường Trung học phát hiện và định hình tương lai trong môn điền kinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô đã hoàn tất quá trình học vấn của mình tại Đại học Gangwon, sau khi tốt nghiệp Trường Trung học Giáo dục Thể chất Chungbuk.

Kim Min Ji là ai? Hot Girl Điền Kinh Hàn Quốc
Kim Min Ji là ai? Hot Girl Điền Kinh Hàn Quốc

Với chiều cao 1m73, Kim Min Ji chuyên về các sự kiện chạy cự ly 400 mét và vượt rào 400 mét. Cô đã để lại dấu ấn đáng kể tại các cuộc thi dành cho các lứa tuổi từ học sinh trung học đến sinh viên đại học. Một số giải thưởng tiêu biểu trong sự nghiệp của cô bao gồm: Giải vô địch điền kinh quốc gia lần thứ 44, Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 98, và Giải vô địch điền kinh quốc gia cúp KBS lần thứ 48.

Tiểu sử Kim Min Ji

Tên đầy đủ: Kim Min Ji (김민지)
Năm sinh: 05/04/1996
Tuổi: 27 tuổi (tính đến năm 2023)
Quốc tịch: Hàn Quốc
Học vấn: Trường Trung học Giáo dục Thể chất Chungbuk. Đại học Gangwon
Nghề nghiệp: VĐV điền kinhNgười mẫu ảnh
Instagram: arb0r_day
Sinh năm 1996, Kim Min Ji là một vận động viên điền kinh đến từ Hàn Quốc có tài năng xuất chúng
Sinh năm 1996, Kim Min Ji là một vận động viên điền kinh đến từ Hàn Quốc có tài năng xuất chúng

Kim Min Ji Làm Mẫu Ảnh

Không chỉ là một vận động viên điền kinh đầy triển vọng, Min Ji cũng là một người mẫu ảnh đắt giá, liên kết với nhiều nhãn hiệu danh tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, và thực phẩm dinh dưỡng. Cô còn là hình ảnh đại diện cho các phòng tập thể dục lớn tại Hàn Quốc. Khác với nhiều vận động viên khác, Min Ji bắt đầu sự nghiệp điền kinh của mình khá muộn, do đó việc chăm sóc sức khỏe để duy trì phong độ thi đấu là một ưu tiên hàng đầu.

Sự hoàn mỹ đến từ vẻ đẹp tự nhiên của Min Ji
Sự hoàn mỹ đến từ vẻ đẹp tự nhiên của Min Ji

Min Ji mở lời về chế độ dinh dưỡng đặc biệt của mình, “Tập luyện nặng đòi hỏi tôi phải cung cấp đủ năng lượng, khoảng từ 1.500 đến 2.000 calo mỗi ngày. Trong đó, cacbonhydrat chiếm từ 55% đến 60%, chất béo không vượt quá 30%, và protein đạm là khoảng 10%. Tôi cũng cần bổ sung thêm 50 loại vitamin và khoáng chất khác từ các nguồn như thịt, ngũ cốc, trái cây và rau cải.” Cô cũng nhấn mạnh rằng, do lịch thi đấu dày đặc, việc áp dụng chế độ ăn kiêng có thể ảnh hưởng xấu đến sự ổn định trong phong độ và sức khỏe của mình.

Sở hữu nhan sắc vạn người mê

Min Ji không chỉ là một quả bom tài năng trên bảng điểm của các cuộc thi thể thao, mà cô còn là một biểu tượng của sắc đẹp khiến bất cứ ai cũng phải ngả mũ. Nhờ vẻ ngoại hình đầy quyến rũ, cô đã thu hút một đám đông fan hâm mộ khổng lồ.

cô còn là một biểu tượng của sắc đẹp
cô còn là một biểu tượng của sắc đẹp

Các diễn viên trong Goal Hitters cũng không thể giấu đi sự ngưỡng mộ khi đứng trước nhan sắc đỉnh cao của cô. Sự hoàn mỹ đến từ vẻ đẹp tự nhiên của Min Ji đã khiến nhiều người nghi ngờ cô đã qua phẫu thuật thẩm mĩ, nhưng cô kiên quyết phủ nhận và chỉ thừa nhận đã chỉnh nha hai lần. Trên các nền tảng mạng xã hội, cô nhanh chóng thu hút hơn 130K người theo dõi, khẳng định sức hút không hề nhỏ của mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button