Là ai

Trần Thị Thu Uyên là ai?

Vào sáng ngày 25/8, sân khấu vòng chung kết của cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2023 đã sôi động tại khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm ở Vũng Tàu. Sau loạt các phần thi đầy quyết liệt, Trần Thị Thu Uyên đã xuất sắc giành lấy danh hiệu Tân Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam.

Trần Thị Thu Uyên là ai?

Thu Uyên sinh năm 2000, quê tại tỉnh Sóc Trăng. Cô nàng nổi bật với ngoại hình rạng rỡ và chiều cao khủng 1m74.

Trần Thị Thu Uyên là ai?
Trần Thị Thu Uyên là ai?

Tiểu sử Trần Thị Thu Uyên

Tên đầy đủ: Trần Thị Thu Uyên
Năm sinh: 8/12/2000
Tuổi: 23 tuổi (tính đến năm 2023)
Quê quán: Sóc Trăng
Học vấn: Đại học Nam Cần Thơ
Chiều cao: 1m74
Số đo 3 vòng: 82 – 64 – 92
Facebook: Uyen Tran
Instagram: sylvie.tran_

Thu Uyên là cựu sinh viên của Trường Đại học Nam Cần Thơ, chuyên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Cô hiện đang công tác tại khách sạn The Reverie Saigon, nằm ngay tại trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với chiều cao ấn tượng, cô không chỉ làm việc trong lĩnh vực khách sạn mà còn thường xuyên được mời tham gia các sự kiện như người mẫu.

Trước khi chinh phục đỉnh cao ở lĩnh vực sắc đẹp, Thu Uyên đã từng là một trong những gương mặt sáng giá trên các bảng quảng cáo và các sự kiện thời trang.

Hành trình trên đấu trường nhan sắc

Với gương mặt rạng ngời và chiều cao đáng nể, Thu Uyên đã không ngần ngại bước chân vào đấu trường nhan sắc từ khá sớm. Đầu tiên, cô đã giành lấy vương miện Hoa Khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2019. Tuy nhiên, khi thử sức ở các cuộc thi quốc gia như Miss World Vietnam 2019 và Hoa hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam 2022, cô chưa thể lọt vào nhóm dẫn đầu.

Thu Uyên sinh năm 2000, quê tại tỉnh Sóc Trăng
Thu Uyên sinh năm 2000, quê tại tỉnh Sóc Trăng

Thu Uyên mở lời rằng, mỗi cuộc thi cô tham gia đều là những bước đi quý báu, giúp cô rút ra được nhiều bài học quý giá.

Nữ hoàng sắc đẹp sinh năm 2000 này nhấn mạnh rằng cô đã không ngừng nỗ lực và tự hoàn thiện trong suốt quãng thời gian qua. Điều này đã giúp cô chạm đến đỉnh cao của sự “tự nhiên và quyến rũ” khi đăng quang tại Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023.

Nghi vấn từ Tân hoa hậu Đại dương 2023

Vào sáng ngày 25/8, sau một loạt các vòng thi căng thẳng bắt đầu từ 5 giờ sáng, Trần Thị Thu Uyên đã xuất sắc giành lấy ngôi vị Hoa hậu Đại Dương 2023. Trong cuộc phỏng vấn với báo chí, Tân hoa hậu đã tự tin cho rằng, nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi, đầy quyết tâm, cô xứng đáng nhận được danh hiệu cao quý này.

Thu Uyên không chỉ muốn đứng ở một mình, cô cũng mong muốn truyền đạt các thông điệp và giá trị xã hội tích cực. Cô đặc biệt quan tâm đến các vấn đề hot như bảo vệ môi trường và viện trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Điều đáng chú ý là Thu Uyên rất ngưỡng mộ Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam năm 2017. Theo cô, Ngân Anh đã vượt qua biết bao khó khăn và thử thách mà không từ bỏ. Thay vào đó, cô ấy tiếp tục phấn đấu hết mình để thể hiện bản lĩnh và khả năng của mình. Thu Uyên hy vọng rằng cô sẽ cũng có thể tỏa sáng và truyền cảm hứng cho người khác giống như Ngân Anh.

Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2023

Sáng nay, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã có những phản hồi chính thức sau loạt chỉ trích từ công chúng. Cuộc thi này diễn ra từ 5 giờ sáng và được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Theo Ban tổ chức, việc tổ chức sớm là nhằm tiết kiệm năng lượng điện và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, quá trình diễn ra cuộc thi đã xuất hiện nhiều vấn đề tổ chức khiến dư luận không khỏi nghi ngờ.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã có những phản hồi chính thức sau loạt chỉ trích từ công chúng
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã có những phản hồi chính thức sau loạt chỉ trích từ công chúng

Một trong những sự cố đáng chú ý là MC công bố nhầm danh sách 15 thí sinh tiến vào vòng trong. Cái tên này sau đó đã được cho là một “chiêu trò” của Ban tổ chức. Bà Đường Thu Hương, Chủ tịch ban giám khảo, đã lên tiếng giải thích rằng sai sót đến từ phía MC, và họ đã nhanh chóng điều chỉnh lại. Bà cũng khẳng định rằng với uy tín của mình, Ban tổ chức không cần đến các chiêu trò quảng cáo.

Đáp lại ý kiến cho rằng phần ứng xử của Thu Uyên không phải là phần tốt nhất, Bà Đường Thu Hương cũng nêu rõ rằng, phần ứng xử chỉ là một trong số các yếu tố được đánh giá trong cuộc thi. Bà mong muốn khán giả hiểu rằng: “Không có gì là hoàn hảo, và mọi thứ trong cuộc sống đều chỉ là tương đối.”

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button