Là ai

Hippo Happy là ai? Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

Hippo Happy là ai?

Hippo Happy (Hà mã hạnh phúc) là 1 mascot trong tập 1 chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2.

Hippo Happy là ai?Hippo Happy là ai?
Hippo Happy là ai?

 

Hippo Happy (Hà mã hạnh phúc) là một nhân vật biểu tượng (mascot) xuất hiện trong tập 1 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2.

Chương trình Ca sĩ mặt nạ (đầy đủ: Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Vietnam, hay đơn giản là The Masked Singer Vietnam) là một chương trình truyền hình thực tế liên quan đến âm nhạc, được phát sóng trên các kênh HTV2 – Vie Channel, Vie Giải Trí và qua ứng dụng VieON. Đây là phiên bản dành riêng cho Việt Nam của chương trình truyền hình King of Mask Singer từ Munhwa Broadcasting Corporation.

Quy tắc thi đấu của mùa 2 được thiết lập như sau: trong 3 tập đầu tiên, 12 nhân vật biểu tượng sẽ được chia thành 3 nhóm, và quá trình biểu diễn sẽ diễn ra tương tự như mùa 1. Ở cuối mỗi tập, 2 nhân vật biểu tượng có điểm số cao nhất từ khán giả sẽ tiến vào vòng 2, còn 2 nhân vật biểu tượng khác sẽ trực tiếp thi đấu trong một bài hát và sẽ được khán giả cùng Ban cố vấn bình chọn để xác định ai tiến vào vòng 2 (mỗi phiếu bình chọn từ thành viên Ban cố vấn sẽ có giá trị gấp 10 lần). Những nhân vật biểu tượng còn lại sẽ tiết lộ danh tính (Khác với mùa 1, mùa 2 sẽ tiết lộ danh tính ngay từ tập đầu tiên).

Luật lệ về “Lỗ tai vàng” từ Ban cố vấn sẽ được duy trì theo cách tương tự như mùa 1. Trong tập cuối cùng, thành viên Ban cố vấn có số điểm cao nhất sau khi tất cả các nhân vật biểu tượng đã tiết lộ danh tính sẽ giành chiếc cúp “Lỗ tai vàng” của chương trình cùng với phần thưởng là 100 triệu đồng từ nhà tài trợ Bia Pháp 1664 Blanc.

Người chiến thắng của chương trình “Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Vietnam – Mùa 2” sẽ được trao chiếc cúp “Mặt nạ vàng” cùng với giải thưởng tiền mặt lên tới 400 triệu đồng (trong đó 300 triệu đồng đến từ nhà sản xuất Vie Channel và 100 triệu đồng từ nhà tài trợ Ngân hàng Quốc tế VIB, trao qua thẻ VIB Super Card). Á quân và Top 3 cũng sẽ nhận được giải thưởng lần lượt là 200 triệu đồng và 100 triệu đồng từ nhà sản xuất Vie Channel, cùng với kỷ niệm chương của chương trình.

 

Hippo Happy từng xuất hiện ở mùa 1 trở lại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2Hippo Happy từng xuất hiện ở mùa 1 trở lại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2
Hippo Happy từng xuất hiện ở mùa 1 trở lại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

Trấn Thành, Bích Phương bật khóc, không kiềm chế được ở Ca sĩ mặt nạ

Trấn Thành và Bích Phương đã bật khóc khi nghe mascot Cú Tây Bắc trình diễn ca khúc Đưa em tìm động hoa vàng ở tập 1 của Ca sĩ mặt nạ.

Trong tập 1 của Ca sĩ mặt nạ, hai cố vấn Trấn Thành và Bích Phương đã bật khóc, không kiềm chế được cảm xúc sau khi nghe Cú Tây Bắc hát bài Đưa em tìm động hoa vàng của nhạc sĩ Phạm Duy.

Bích Phương vừa khóc vừa chia sẻ: “Em là nghệ sĩ lứa sau, không nghe âm nhạc của thời trước nhiều nên khó để được nghe Cú Tây Bắc hát. Em xúc động vì thấy may mắn và biết ơn Cú Tây Bắc đã mang đến phần trình diễn này”

Ca sĩ Tóc Tiên cảm ơn Cú Tây Bắc vì đã trân trọng và nâng niu từng câu, chữ trong bài hát. Điều này làm nữ ca sĩ cảm nhận được nét đẹp của tiếng Việt. Về giọng hát, giọng ca 906090 nói không có gì để bình luận thêm và chắc rằng đây là một nhân vật tầm cỡ.

Trong phần đoán ca sĩ ẩn sau mascot Cú Tây Bắc, nhiều cái tên đã được ban cố vấn đưa ra như: NSƯT Thanh Thanh Hiền, Anh Thơ, Uyên Linh, Như Quỳnh… Khán giả trực tuyến cũng gọi tên nhiều giọng ca gạo cội như danh ca Ý Lan, Hương Lan, Giao Linh…

Kết quả, Cú Tây Bắc và Hippo Happy đã thành công bước vào vòng tiếp theo nhờ ca khúc Đưa em tìm động hoa vàng và Quá khứ còn lại gì. Hippo Happy đã có phần trình diễn gây ấn tượng cho ban cố vấn với khả năng hát nốt cao ngang với Mariah Carey.

Kỳ lân lãng tử cũng làm khán giả phấn khích với giọng hát ngọt ngào và đầy kinh nghiệm qua bài hát Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Kỳ lân lãng tử và Khỉ hồng là hai ca sĩ mặt nạ phải đối đầu nhau trong ca khúc Sợ rằng em biết anh còn yêu em. Cuối cùng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Khỉ hồng) phải lộ diện với lượt bình chọn là 35,97%.

Ban cố vấn cho biết họ đã nhận ra Ưng Hoàng Phúc ngay khi anh thể hiện bài hát Vì anh là vậy ở phần đầu tiên. Ca sĩ Tóc Tiên nói cô đoán ra nhờ chất giọng đặc trưng và cách phát âm hơi nghèn nghẹn của nam ca sĩ. Khi gặp được đàn anh, Tóc Tiên chia sẻ cô thần tượng giọng ca Thà rằng như thế từ thời đi hát bè năm 14-15 tuổi.

Ca sĩ Song Luân mừng rỡ khi gặp đàn anh thân thiết và nhắc về căn bệnh thoát vị đĩa đệm như một kỷ niệm hài hước. Trấn Thành cho rằng Ưng Hoàng Phúc nhảy quá hay dù từng bị chấn thương cột sống và phải mặc trang phục cồng kềnh.

Trấn Thành, Bích Phương bật khóc, không kiềm chế được ở Ca sĩ mặt nạTrấn Thành, Bích Phương bật khóc, không kiềm chế được ở Ca sĩ mặt nạ
Trấn Thành, Bích Phương bật khóc, không kiềm chế được ở Ca sĩ mặt nạ

Trấn Thành và Bích Phương đã bật khóc khi nghe mascot Cú Tây Bắc trình diễn ca khúc “Đưa em tìm động hoa vàng” trong tập 1 của chương trình Ca sĩ mặt nạ.

Trong tập 1 của Ca sĩ mặt nạ, hai cố vấn Trấn Thành và Bích Phương đã không kiềm chế được cảm xúc khi nghe Cú Tây Bắc trình bày bài hát “Đưa em tìm động hoa vàng” của nhạc sĩ Phạm Duy. Bích Phương không chỉ khóc mà còn chia sẻ: “Em là một nghệ sĩ thế hệ sau, không nghe nhiều âm nhạc thời trước nên khó để được trải nghiệm giọng hát của Cú Tây Bắc. Em cảm động vì thấy mình may mắn và biết ơn vì Cú Tây Bắc đã mang đến một màn trình diễn đặc biệt này.”

Ca sĩ Tóc Tiên bày tỏ lòng biết ơn Cú Tây Bắc vì đã trân trọng và chăm sóc từng câu chữ trong bài hát. Điều này đã giúp nữ ca sĩ cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của ngôn ngữ Việt Nam. Về giọng hát, giọng của người thể hiện với mã số 906090 được nhận xét là không cần thêm bất kỳ lời bình luận và có thể chắc chắn rằng đây là một nhân vật nổi bật.

Trong phần dự đoán danh tính của ca sĩ ẩn sau mặt nạ Cú Tây Bắc, nhiều tên tuổi đã được các ban cố vấn đưa ra, như NSƯT Thanh Thanh Hiền, Anh Thơ, Uyên Linh, Như Quỳnh… Khán giả trực tuyến cũng đã gợi ý nhiều giọng ca nổi tiếng như danh ca Ý Lan, Hương Lan, Giao Linh…

Kết quả, Cú Tây Bắc và Hippo Happy đã xuất sắc vượt qua vòng này nhờ các ca khúc “Đưa em tìm động hoa vàng” và “Quá khứ còn lại gì”. Hippo Happy đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là khả năng vượt qua nốt cao ngang với Mariah Carey.

Giọng hát của kỳ lân lãng tử đã khiến khán giả thích thú bởi sự ngọt ngào và kinh nghiệm, thông qua ca khúc “Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao”. Kỳ lân lãng tử và Khỉ hồng đã đối đầu trong ca khúc “Sợ rằng em biết anh còn yêu em”, và cuối cùng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (trong vai Khỉ hồng) đã phải tiết lộ danh tính với tỷ lệ bình chọn lên tới 35,97%.

Ban cố vấn chia sẻ rằng họ đã nhận ra Ưng Hoàng Phúc ngay từ khi anh thể hiện ca khúc “Vì anh là vậy” ở phần đầu. Ca sĩ Tóc Tiên đã phỏng đoán đúng nhờ vào chất giọng đặc trưng và cách phát âm hơi nghèn nghẹn của nam ca sĩ. Tóc Tiên đã chia sẻ rằng từ khi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát từ khi còn 14-15 tuổi, cô đã ngưỡng mộ giọng ca của Ưng Hoàng Phúc.

Ca sĩ Song Luân rất vui khi gặp đàn anh thân thiết và đã kể về kỷ niệm hài hước về căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Trấn Thành nhận xét rằng màn nhảy của Ưng Hoàng Phúc rất xuất sắc dù anh từng gặp chấn thương ở cột sống và phải trình diễn trong trang phục cồng kềnh.

Ưng Hoàng Phúc gây bất ngờ khi bị loại ngay tập mở màn Ca sĩ mặt nạ mùa 2Ưng Hoàng Phúc gây bất ngờ khi bị loại ngay tập mở màn Ca sĩ mặt nạ mùa 2
Ưng Hoàng Phúc gây bất ngờ khi bị loại ngay tập mở màn Ca sĩ mặt nạ mùa 2

Chương trình Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Vietnam đã tạo ra một cơn sốt trong mùa 1, trở thành chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất trong năm 2022. Với sự hấp dẫn của nội dung, chương trình đã thu hút gần 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, và liên tục đứng vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng xu hướng YouTube trong suốt 16 tập phát sóng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button